Dịch vụ điện lạnh icetech
về chúng tôi công ty icetech

VỀ CHÚNG TÔI – ICETECH

ICETECH là một công ty chuyên về lĩnh vực hệ thống lạnh. Bao gồm hệ thống chiller máy làm lạnh nước, Tháp giải nhiệt, Điều hòa trung tâm VRV_ VRF, Điện lạnh dân dụng và công nghiệp.

Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo chuyên sâu. Có kinh nghiệm trong việc thiết kế, lắp đặt và bảo trì các hệ thống làm lạnh và điều hòa không khí trung tâm.

Xem thêm

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Bảng giá máy lạnh điều hòa Bảng giá Tháp giải nhiệt Bảo trì sửa chữa điện lạnh Vệ sinh máy lạnh tại nhà

liên hệ icetech

ICETECH Cung cấp, Lắp đặt và Bảo trì trọn gói hệ thống máy lạnh điều hòa không khí tất cả các hãng. Cam kết cung cấp hàng chất lượng, Bảo hành chính hãng, Máy mới 100%. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ chất lượng từ ICETECH!

sửa chữa máy lạnh
vệ sinh máy lạnh
cung cấp máy lạnh

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT KINH NGHIỆM

Với đội ngũ nhân viên được làm việc và đào tạo ở môi trường chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm sẽ xử lý tất cả các vấn đề nhanh chóng và đơn giản.

HỖ TRỢ BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ

Khách hàng sử dụng dịch vụ của ICETECH sẽ được bảo dưỡng định kỳ bởi đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao. Giúp cho hệ thống hoạt động hiệu quả và ổn định hơn.

HỖ TRỢ TƯ VẤN ONLINE 24/7

ICETECH luôn có nhân viên thường trực 24/7 để hỗ trợ cho khách hàng về sản phẩm, tư vấn kỹ thuật và các vấn đề dịch vụ bảo hành. Cam kết hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.